เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 น. นายสุริยน พัชรครุกานนท์ รอง ผอ.สคทช. พร้อมด้วยนางสาวสุวลักษณ์ จูสวัสดิ์ ผู้อำนวยการกองกฎหมาย และคณะเจ้าหน้าที่ สคทช. เข้าศึกษาดูงาน ณ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (สปน.) โดยมีนางสาวนลินี มหาขันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน นางจุฑามาศ ศิริชัยสุทธิกร ผู้อำนวยการส่วนแผนและประเมินผล และนายสมเจตน์ ทับมา นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ให้การต้อนรับและบรรยายสรุปแนวทางการบริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ และการรับเรื่องร้องทุกข์ผ่านระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111

ทั้งนี้ สคทช. จะเข้าร่วมเป็นเครือข่ายในการปฏิบัติงานรับเรื่องร้องทุกข์ (Contact Point) ของ สปน. เพื่อเชื่อมโยงรับ-ส่งข้อมูลระบบสารสนเทศเรื่องร้องทุกข์และผลการดำเนินการที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเรื่องร้องทุกข์ในส่วนที่หน่วยงานเป็นผู้รับเรื่องเองเข้าสู่ระบบฐานข้อมูลกลาง และเข้าเป็นหน่วยงานเป้าหมายตามแผนงานการขับเคลื่อนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์แบบเบ็ดเสร็จด้านที่ดินและทรัพยากรดิน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ของ สปน. เพื่อให้เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 และวันที่ 3 สิงหาคม 2564 พร้อมนำกลไกของผู้นำการขับเคลื่อนการดำเนินการเรื่องร้องทุกข์ประจำหน่วยงาน (CCEO) มาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) และนโยบายระบบราชการ 4.0 มาใช้ เพื่อขับเคลื่อนการดำศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ด้านที่ดินและทรัพยากรดินต่อไป

epetitions

complaint

aerial phot interpretation
Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

previous arrow
next arrow

สำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ได้รับการประเมินเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ

ผลการประเมินชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี
Slide